Toàn Quốc Phòng khách mới - Nên chọn sofa Mozza

Nếu bạn di chuyển qua Pinterest hoặc bất kỳ trang web thiết kế nội thất nổi tiếng, bạn sẽ nhận thấy rằng phong cách giữa thế kỷ này, bạn cần có thể có chân bằng gỗ (thường nhẹ nhàng dang rộng) và cấu hình thấp. Cùng với lưng chần và một số có hình dạng tròn, bạn có thể dễ dàng bắt đầu tạo ra phòng khách mới hông của bạn. Mid-Century Modern Collection FROY củacó nhiều phát hiện cho ngôi nhà thân yêu nhà bạn thiết kế ghế sofa cổ điển Bohemian đến trong tất cả các hình dạng và kích cỡ. Lựa chọn đồ nội thất bên phải là phần thú vị về việc tạo ra một ốc đảo boho!
 
Đi cho các tuyến đường đầy màu sắc sofa văn phòng và chọn tông màu xanh mềm trong da lộn để đi với gối Aztec ưa thích của bạn. Nếu bạn không phải là fan hâm mộ của màu sắc, thay đổi mọi thứ lên một chút và đi với tất cả đệm trắng cách sôi động của bạn đậm ném sẽ nổi bật. khung gỗ, detailings chần để lưng cong ... phòng khách Bohemian luôn cần một phòng chờ mảnh giọng.

Công nghiệp là tất cả về da. khung thép và thiết kế kiểu dáng đẹp cực tạo ra một kết thúc tốt đẹp mà sẽ phù hợp với quyền với phần còn lại của thiết kế nội thất của bạn. phong cách ghế công nghiệp là phổ quát, đó là có lợi bởi vì một khi bạn muốn chuyển tiếp vào một cái gì đó đô thị hoặc glam, ví dụ, chiếc ghế sofa cao cấp của bạn có thể ở lại bên phải, nơi đó là bằng cách trộn lên các trang trí xung quanh nó. finishings liệu và kho phong vẻ bề ngoài không phải đi vào chơi khi nói đến sắp xếp chỗ ngồi của bạn.