3 Cách để che bìa sofa

Một ghế sofa, thường được gọi là vật che phủ, là một mảnh vải treo trên hoặc nhét vào một chiếc ghế sofa cho bảo vệ hoặc trang trí. Rất nhiều người chọn để trang trải ghế sofa đó là những dấu hiệu tuổi và chương trình của hao mòn; những người khác làm điều đó để bảo vệ ghế của họ từ vật nuôi hoặc bụi bẩn. Nó cũng phổ biến để làm cho một trang bìa để sắp xếp trang trí sofa của bạn với phần còn lại của phong cách trang trí của căn phòng. Dù lý do của bạn, học cách để trang trải một chiếc ghế sofa là một dự án đơn giản mà bạn có thể kết thúc trong một vài giờ.
Phương pháp 1 của 3: Làm một No-Sew Bìa Từ Sheets
1. Lấy một số tờ. Bạn sẽ cần một bộ đầy đủ của tờ, cả hai được trang bị và phẳng, ít nhất là kích thước đầy đủ. Nữ hoàng và thậm chí vua tấm kích thước có thể cần thiết cho ghế lớn.
2. Đi đệm tắt của chiếc ghế dài. Hủy bỏ tất cả các đệm di chuyển ra khỏi chiếc ghế dài.
3. Đặt ra các tấm phẳng. Đặt tấm phẳng trên ghế sofa để nó tạo ra một chiếc váy ở phía trước và màn tất cả các con đường xung quanh để lại.
sofa phong khach
sofa phong khach

Bạn có thể cần phải định hướng cho các bên ngắn ở cánh tay của chiếc ghế dài, hoặc họ có thể cần phải được ở lại và phía trước. Nó phụ thuộc vào kích thước và hình dạng của chiếc ghế của bạn.
4. Đặt đệm trở lại trên chiếc ghế dài. Thay đệm trên chiếc ghế sofa đơn ghế dài, giữ cho tấm nhìn đẹp và thẳng mà nó cho thấy qua ở phía trước.
5. Đặt tấm được trang bị trên tất cả các đệm. Bây giờ đặt các tấm được trang bị trên cả đệm ghế và đệm trở lại (nếu có trở lại đệm). Gài tờ như bạn đi cho đến khi nó trông đẹp và đồng đều trên các đệm.
6. Che tay. Bây giờ bạn sẽ muốn che cánh tay của chiếc ghế. Lấy trường hợp gối và treo lên chúng trên tay chiếc ghế dài, chiều dọc để mặt trước của cánh tay được bảo hiểm. Tuck và ghim vải cho đến khi nó có vẻ tốt đẹp.
Phương pháp này rời khỏi các cạnh của chiếc ghế tiếp xúc. Nếu bạn có các bảng hoặc các mặt hàng khác trên các mặt của chiếc ghế dài, điều này sẽ không thành vấn đề. Tuy nhiên, nếu các bên của chiếc ghế của bạn sẽ được hiển thị, sử dụng gấp chăn đắp lên mặt, để giữ cho các bên trá hình.
7. Đặt một số gối. Bây giờ tất cả các bạn phải làm là bìa và đặt mấy chiếc gối để làm cho chiếc ghế dài trông bình thường hơn. Bạn có thể sử dụng gối vào gối bình thường hoặc bạn có thể bao gồm hoặc tái sử dụng gối lỏng đi kèm với chiếc ghế dài.
Phương pháp 2 của 3: May riêng của bạn
1. Chọn một loại vải cho ghế sofa của bạn. Hãy ghi nhớ các trang trí ghế sofa da trong phần còn lại của căn phòng và mức độ mong muốn của sự thoải mái trên ghế sofa.Đừng chọn vải đó là đặc biệt đắt tiền, làm bìa của bạn sẽ treo trên mặt đất và cũng sẽ rất có thể cần phải được làm sạch do sử dụng thường xuyên.
Một nguồn cung cấp nhà hoặc cửa hàng may sẽ có nhiều lựa chọn cho sofa của bạn. Chọn một loại vải nhẹ đó là dễ dàng để làm sạch. Mua một mảnh vải khoảng hai lần chiều dài và hai lần chiều rộng của ghế sofa để cung cấp cho mình thêm phòng để làm việc với.
Jersey vải được khuyến khích, vì nó sẽ căng hình thành đến chiếc ghế của bạn. Tuy nhiên, nó sẽ không giống như "ưa thích" như một số loại vải khác có thể.
Mua vải cho trang bìa của bạn bán từ một cửa hàng vải nên dùng, vì điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều tiền. Tại Mỹ, nhiều cửa hàng thủ công sẽ có phiếu giảm giá hàng tuần có thể được sử dụng để tiết kiệm tiền trên vải là tốt.
2. Đo chiều dài và chiều rộng của ghế sofa từ sau ra trước và phía bên này sang bên kia. Chiều dài là khoảng cách từ nơi sofa chạm mặt đất ở phía sau, trên ghế sofa, đến nơi mà nó chạm mặt đất trước mặt. Nói cách sofa goc dep khác, đo chiều cao của mặt sau của ghế sofa, thêm chiều sâu của ghế sofa, và sau đó thêm chiều cao của mặt trước. Sử dụng một biện pháp băng linh hoạt để có được đo lường này. Chiều rộng của ghế sofa là khoảng cách giữa các chỗ ngồi của ghế sofa từ một cánh tay đến khác.
Viết cả các đo đạc xuống.
3. Đo chiều rộng và chiều dài của cánh tay của ghế sofa. Chiều rộng cánh tay là khoảng cách từ nơi cánh tay đáp ứng các chỗ ngồi của ghế sofa, trên cánh tay, nơi cánh tay chạm mặt đất. Chiều dài cánh tay là khoảng cách từ nơi cánh tay gặp mặt sau của ghế sofa để các cạnh của cánh tay.
Những phép đo này cũng cần phải được viết xuống.
4. Cắt ra dưới lớp. Bìa của bạn Các lớp dưới là phần chính của vải sẽ đi trực tiếp trên đầu của ghế sofa. Nó phục vụ như bảo vệ chính cho sofa và nằm bên dưới phần đầu.
Để tìm chiều rộng lớp dưới của, thêm chiều rộng ghế sofa để cả chiều rộng cánh tay và thêm một bổ sung 12 inch (hoặc 30 cm.) Để cho phép để nhét. Ví dụ, một ghế sofa với một chiều rộng cơ thể của 4 feet (hoặc ghế sofa phòng khách 122 cm.) Và độ rộng cánh tay của 1 foot (hoặc 30 cm.) Nên có chiều rộng 7 feet (hoặc 212 cm.). Để tìm chiều dài lớp dưới của, thêm chiều dài sofa cho cả hai chiều dài cánh tay và thêm một bổ sung 12 inch (hoặc 30 cm.).
5. Stitch một hem vào lớp dưới. Một hem là một dải ruy băng nhỏ gấp trên vải chạy dọc theo cạnh. Nó sẽ phục vụ để giữ lớp dưới tại chỗ. Để khâu hem, gấp hơn 5/8 inch (hoặc 1,6 cm.) Vải cùng tất cả các bên và may này để lớp dưới.
6. Cắt ra khỏi cơ thể của mảnh đầu. Cơ thể của đoạn đầu sẽ treo lên trên lưng ghế xuống sàn nhà. Để tìm chiều dài của cơ thể, sử dụng độ dài sofa và thêm khoảng 12 inch (hoặc 30 cm.) Để cho phép để nhét. Để tìm chiều rộng, sử dụng độ rộng sofa và thêm khoảng 2 inches (hoặc 5 cm.) Để cho phép viền.
7. Cắt ra cánh ghế sofa giường tay sofa nỉ đẹp của đoạn đầu. Các cánh tay của đoạn đầu sẽ được bảo đảm cho cơ thể và dòng chảy trên cánh tay. Để tìm độ dài các đoạn cánh tay, sử dụng độ dài cánh tay và thêm khoảng 2 inches (hoặc 5 cm.) Để cho phép viền. Để tìm độ rộng các mảnh của cánh tay, sử dụng độ rộng cánh tay và thêm khoảng 12 inch (hoặc 30 cm.) Để cho phép để nhét.
8. Treo lên lớp dưới trên ghế sofa. Drape và nhét lớp dưới đệm phía sau của ghế sofa. Lớp dưới nên rơi đều xuống đất và cần phải có bất kỳ loại vải thừa nằm giữa mặt sau của ghế sofa và đệm.
9. Treo lên vải còn lại. Quỳ khom cơ thể của mảnh đầu trên cơ thể của ghế sofa.Bây giờ, treo lên cánh tay của mảnh đầu trên cánh tay của ghế sofa.
10. May các mảnh với nhau. Sew cùng cơ thể và cánh tay của đoạn đầu. Sau khi điều chỉnh các vũ khí để họ rơi xuống sàn đều, kéo mỗi một khoảng 5/8 inch (hoặc 1,6 cm.) Dưới các mảnh cơ thể. Sew từng mảnh cánh tay để các mảnh cơ thể.Bạn có thể làm điều này bằng tay hoặc bằng máy. Khi bạn thực hiện xong, nhét bất kỳ loại vải thừa vào đệm.
Phương pháp 3 của 3: Mua một bìa Sofa
1. Đo lường và quan sát sofa của bạn. Hãy cho phép đo chiều dài và chiều rộng ghế sofa của bạn, cũng như chiều dài và chiều rộng của cánh tay. Bạn sẽ cần phải biết những để biết kích thước bao để mua. Bạn cũng sẽ muốn để lưu ý về những gì phong cách của chiếc ghế của bạn có và ai là nhà sản xuất là. Có thể có một vật che phủ chính thức được thực hiện đặc biệt cho chiếc ghế của bạn, chẳng hạn như nếu nó là từ Ikea. Nếu không, các hình dạng chung của chiếc ghế của bạn nên thông báo những gì phong cách của bìa bạn mua.
Ví dụ, nếu chiếc ghế của bạn có cánh tay di chuyển theo phong cách, bạn sẽ muốn tìm một vật che phủ với các mối quan hệ ở phía trước để bạn có thể thu thập các tài liệu và duy trì hình dạng tròn của cánh tay.
2. Mua một vỏ với một kích thước thích hợp cho sofa của bạn. bìa sofa có sẵn tại cung cấp nhà, đồ nội thất, và các cửa hàng bọc. Tham khảo ý kiến bao bì của lớp phủ hay một nhân viên bán hàng để đảm bảo nắp đã được kích thước đúng. Bạn sẽ muốn sai lầm về mặt cảnh cáo: nếu bạn không chắc chắn về kích cỡ, cố gắng để có được một cái gì đó hơi quá lớn, thay vì một cái gì đó mà có thể là hơi quá nhỏ.
3. Đặt nắp trên ghế sofa của bạn. Quỳ khom bìa trên ghế sofa của bạn để các cạnh của nó đồng đều rơi xuống đất. Tuck bất kỳ loại vải thừa vào đệm. Có thể có những hướng dẫn đặc biệt đi kèm với ghế sofa của bạn, trong trường hợp này bạn nên chắc chắn để đọc và làm theo họ.