10 bước nhuộm lại vải sofa đã cũ

Một chiếc ghế da có thể cung cấp cho bạn nhiều thứ, bao gồm cả chất lượng, thoải mái và phong cách. Cho dù bạn có nó trong một phòng khách chính thức hoặc một phòng gia đình bình thường, một chiếc ghế da cung cấp một chỗ để ngồi, nằm và thư giãn. Ngay cả da tốt nhất không phai hay đổi màu theo thời gian. Hoặc, bạn có thể đi qua một chiếc ghế da hoàn hảo tại một cửa hàng tiết kiệm hoặc bán nhà để xe đó là màu sắc sai, hoặc nhuộm màu và bẩn. Cách sofa phòng khách nhỏ tốt nhất để tắm rửa ghế da của bạn mà không phải mua một cái mới là để nhuộm nó. Nhuộm một chiếc ghế da bằng cách làm sạch nó với acetone và sau đó áp dụng các màu sắc mà bạn muốn trong không gian lớn trên mảnh toàn bộ đồ nội thất.
Các bước
1
Mua thuốc nhuộm da trong các màu sắc mà bạn muốn chiếc ghế của bạn được. Bạn thường có thể tìm thấy thuốc nhuộm da tại một xưởng thuộc da ở địa phương, một cửa hàng da đặc biệt hoặc trực tuyến tại trang web như eBay và da không giới hạn.
Kết hợp màu sắc nếu bạn không thể tìm thấy một loại thuốc nhuộm là bóng chính xác bạn đang tìm kiếm. Ví dụ, nếu bạn muốn có một màu nâu sẫm nhưng thuốc nhuộm màu nâu dường như quá nhẹ, trộn một chết đen nhỏ vào nó. Sử dụng thuốc nhuộm trắng để có được một màu sáng hơn.
2
Thực ghế da cho một không gian làm việc thoáng mát. Một tầng hầm, nhà để xe hoặc thậm chí đường lái xe ngoài trời sẽ cung cấp một nơi làm việc tốt.
sofa phong khach
sofa phong khach

3
Đặt chiếc ghế dài trên thả vải để bảo vệ các bề mặt sàn hoặc bạn đang làm việc trên.
4
Hủy bỏ bất kỳ bụi bẩn mà là trên da bằng cách làm sạch toàn bộ ghế bằng xà phòng và nước. sofa da that Đừng ngâm chiếc ghế dài. Thay vào đó, nhẹ nhàng chà xát nó với một miếng vải mà bạn nhúng vào nước xà phòng và vòng ra.
5
Áp dụng acetone vào da để có được làm sạch sâu hơn và chuẩn bị da cho chết. Nhúng một miếng vải sạch hoặc miếng giẻ vào acetone và chà xát nó trên chiếc ghế dài.
6
Phun ghế da với một chai nước. Bạn muốn ghế sofa cao cấp da được ẩm ướt do đó, nó sẽ hấp thụ thuốc nhuộm, nhưng không ngâm.
7
Áp dụng các thuốc nhuộm da sau khi bạn xịt khu vực với nước. Đặt một số thuốc nhuộm lên một miếng giẻ sạch hoặc miếng vải và sau đó chà xát nó lên chiếc ghế dài. Hãy chắc chắn rằng bạn đeo găng tay để bảo vệ bàn tay của bạn.
Làm việc trong các bản vá lỗi nhỏ tại một thời điểm. Điều này sẽ ghe sofa gia re làm cho quá trình dễ dàng hơn và nó sẽ giữ cho da tìm kiếm phù hợp hơn khi bạn tô màu cho nó. Phun một phần, sau đó áp dụng các thuốc nhuộm. Phun phần tiếp theo và áp dụng các thuốc nhuộm và tiếp tục cho đến khi toàn bộ chiếc ghế đã được nhuộm.
8
Sử dụng một miếng vải khô để chà sofa nỉ cao cấp đi nhuộm dư thừa sau khi bạn đối xử với mỗi phần của chiếc ghế da.
9
Hãy để khô ghế da khoảng 1-2 giờ và sau đó áp dụng áo khác. Bạn nên đặt trên nhiều lớp như bạn cần để có được màu sắc phải bạn đang tìm kiếm. Hầu hết các ghế da sẽ cần từ 3 đến 6 lớp.
Hãy để thuốc nhuộm khô giữa mỗi lớp.
10
Áp dụng một chuồng để ghế da khi áo cuối cùng của thuốc nhuộm đã khô. Điều này có thể được mua bất cứ nơi nào bạn nhận được nhuộm da. Nó có thể được gọi là chuồng da thuộc hoặc da lông hàng đầu. Bạn có thể chọn một kết thúc bóng hoặc satin.
Phun finisher trên chiếc ghế da và chà xát nó với một ẩm ướt, giẻ sạch.