Trang trí sofa màu xanh với gối tuyệt đẹp

Một bộ sofa da màu xanh đậm có thể nhìn khá sang trọng. Cho dù là sofa trong phòng khách, den hoặc thư viện của bạn, ghế sofa bọc da màu xanh lá cây sẫm có thể được nổi bật với những chiếc gối trong một loạt các phong cách. Da có thể cảm thấy mát mẻ với làn da của bạn và tốt nhất là sofa phòng khách kết hợp với các loại vải ultrasoft như chenille, nhung và bông dệt cho thoải mái.

sofa nỉ đẹp
sofa nỉ đẹp

1. Hãy gợi ý từ màu sofa đơn sắc khác trong không gian và mua gối trong giọng điệu tương tự cho một cái nhìn hoàn thành, hoặc có gối làm từ các loại vải như vải rèm cửa của bạn.
2. Chọn màu sắc mà ghép tốt với màu xanh đậm, như off-trắng linen cotton cổ điển hoặc nhung màu xám. Đối với một cái nhìn hiện đại, sử dụng hai hoặc ba chiếc gối màu tím với một gợi ý của chủ đề kim loại.Một chiếc gối rắn màu nâu với màu xanh đậm có thể nhìn mờ, nên chọn loại vải kết hợp màu sắc này với tông màu rực rỡ hơn. Đặt gối fuscia chống lại da màu xanh đậm để gợi lên một phong cách nữ tính đương đại. Sử dụng tông màu khác nhau của chiếc gối màu xanh lá cây sofa da cho một bảng màu đơn sắc, trong sofa giường một loạt các kích cỡ, cho một cảm giác thân mật.
3. Xem xét mô hình thú vị để liven lên sofa da màu xanh lá cây của bạn.Ví dụ, hải quân và gối bông trắng trong một zig-zag, hoặc chevron, mô hình đạt được một cái nhìn vui tươi.
4.. Sử dụng ba phối hợp Gối giọng, đặt hai ở một bên của ghế sofa và một ở phía bên sofa góc kia trong một cái nhìn cân bằng nhưng không bắt buộc.
Đầu
Vải lụa có xu hướng trượt và trượt trên da, nên xem xét điều này khi chọn gối giọng của bạn.
Sử dụng gối trong một loạt các kết cấu, hình dạng và sofa nỉ các mẫu cho một cảm nhận cá nhân. Có rất nhiều hình dạng gối để lựa chọn. Thúc đẩy gối, những sợi dài và hình trụ, có thể được đặt trên mỗi đầu của ghế sofa. Sử dụng phần mềm, lông-điền, gối 20-inch vuông với bìa mà bạn có thể thay đổi trong suốt cả năm.
Cảnh báo
Nếu bạn nhạy cảm với lông đầy xuống, sử dụng một thay thế xuống, có sẵn trong các cửa hàng.