Toàn Quốc Cách bố trí một bộ ghế sofa nhỏ

Một bộ sofa cắt phù hợp là trong một góc, với một cặp ghế gấp da kéo vào gần để tạo thành một nhóm đàm thoại. Điền vào nhóm với một chiếc ghế sofa cao cấp nhập khẩu nếu bạn có phòng. Trong một không gian được thiết kế mở, đôi khi vị trí tốt nhất cho chiếc ghế sofa không phải là trên tường nhưng ở giữa phòng. Nhưng trừ khi ghế sofa của bạn là khá nhỏ (xem ảnh trước), một chiếc ghế ở giữa một căn phòng nhỏ thực sự có thể nuốt chửng không gian. Một bộ sofa backless là một lựa chọn rất sang trọng và có sofa co dien thể được sử dụng từ cả hai phía - khá tiền thưởng khi lựa chọn chỗ ngồi là hạn chế. Và nếu bạn muốn sử dụng nó trong một căn phòng lớn hơn một ngày nào đó, nó có thể hoạt động như một chia giữa hai khu vực chỗ ngồi.
 
Trong một số không gian ghế sofa kích thước đầy đủ sẽ không làm.Hãy thử một ghế tình yêu mỏng xuống hoặc ghế sofa nhỏ nhắn trên cho kích thước thay thế. Chọn một với đường sạch sẽ và chân tiếp xúc với cái nhìn airiest.

Cách bố trí: Một bộ sofa văn phòng giá rẻ nhỏ trôi nổi ở giữa không gian mở kế hoạch này, đối mặt với một trung tâm truyền thông trên tường. Một chiếc ghế bành và ghế đệm bọc da (có thể tăng gấp đôi như một ghế phụ) tham gia nhóm khi.